Lưu ý khi sử dụng serum trị mụn trắng da ?

Serum là một tinh chất chứa rất nhiều dưỡng chất, sản phẩm dạng lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da cực nhanh và hiệu quả. Không gây bết rít hay bít tắc lỗ chân lông cho làn da vì thế có thể nói đây là một loại mỹ phẩm được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa để chăm sóc da rất nhiều.

Serum trị thâm mụn có rất nhiều loại, có loại dưỡng trắng da, có loại trị mụn, trị nám, chống lão hóa da..tùy thuộc vào từng cơ địa mà các chị em có sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình nhé.

Serum trị mụn 7 days cao cấp Olizen

Serum trị mụn 7 days cao cấp Olizen

Các lưu ý khi sử dụng serum dưỡng trắng da :

Làm sạch da và cân bằng độ ẩm của da trước khi sử dụng : một làn da sạch sẽ khô thoáng sẽ giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, vì thế hãy đảm bảo rằng làn da luôn được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng serum để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

Bã nhờn, bụi bẩn là nguyên nhân chính khiến cho làn da bị bít tắc lỗ chân lông , và giúp da không thể thẩm thấu các dưỡng chất vào da được , đồng thời còn tạo môi trường thuận lợi để mụn phát triển, vì thế khi sử dụng serum trị mụn hãy nhớ các bước làm sạch da và sử dụng serum dưỡng da phát huy công dụng tốt nhất nhé.

Hiểu rõ tình trạng làn da: chỉ có chính mình mới thực sự hiểu được làn da của mình thiếu gì, cần gì và bổ sung các dưỡng chất như thế nào để phù hợp. Mỗi loại da sẽ có cấu tạo và vấn đề khác nhau bạn cần tìm hiểu làn da thật kỹ để lựa chọn đúng các sản phẩm chăm sóc da.

Không nên quá lạm dụng serum dưỡng trắng da: nếu bạn cho rằng sử dụng càng nhiều thì serum càng phát huy công dụng nhanh hơn thì đây là quan niệm sai lầm, sử dụng quá nhiều khiến cho da bị ngộp và không thể hấp thụ được các dưỡng chất, từ đó gây lãng phí và phản tác dụng.

Vệ sinh da mặt sạch sẽ 2 lần / ngày

Vệ sinh da mặt sạch sẽ 2 lần / ngày

Thời điểm sử dụng serum phù hợp : buổi tối chính là lúc serum dưỡng trắng da phát huy công dụng tốt nhất, vì da đã được làm sạch và nghỉ ngơi vì thế hãy ưu tiên chăm sóc da buổi tối nhé.

Không nên tự ý kết hợp các sản phẩm chăm sóc da lại với nhau: vì mỗi sản phẩm và các bước chăm sóc da đều có mang đến một hiệu quả khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ rõ về thành phần , cách tốt nhất hãy lắng nghe ý kiến từ chuyên gia để sử dụng sản phẩm được đúng và hợp lý hơn nhé.

Hy vọng với những chia sẻ dưới đây giúp các bạn có thể an tâm lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm chăm sóc da từ serum phù hợp với làn da của mình nhé.

Tìm hiểu thêm: Giới thiệu dòng serum trị mụn chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay