Những ưu, nhược điểm khi in tem decal 7 màu tại Tân Hoa Mai

Công nghệ in tem decal 7 màu hiện nay được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Khi bạn sử dụng công nghệ này, nó sẽ giúp cho bạn có thể tạo ra được màu sắc rực rỡ trên các bề mặt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của công nghệ này. Hãy cùng công ty Tân Hoa Mai khám phá ngay sau đây.

Ưu điểm của công nghệ in tem decal 7 màu

Khi tìm hiểu về tem decal 7 màu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được cho mình những ưu điểm tuyệt vời mà công nghệ này mang lại. Dưới đây là những ưu điểm của  tem 7 màu mà Tân Hoa Mai cung cấp cho bạn.

Ưu điểm khi bạn thực hiện in tem 7 màu decal tại Tân Hoa Mai

Ưu điểm khi bạn thực hiện in tem 7 màu decal tại Tân Hoa Mai

  • In tem 7 màu có khả năng tái tạo chính xác các màu sắc và hình ảnh vô cùng chất lượng. Hiện nay, tem đã sử dụng 4 màu chủ đạo khác nhau có khả năng tạo cho mình độ sắc nét và chất lượng cao nhất. 

  • Công nghệ in tem decal 7 màu khi được in tem tại Tân Hoa Mai sẽ tạo ra hiệu ứng 3D trên bề mặt. Từ đó, sẽ giúp mang lại sự nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng.

  • Tem decal 7 màu có độ bền cao. Không những vậy, nó còn có khả năng chống trầy xước tốt khá tốt. Đảm bảo rằng sẽ  không bị nhòe màu hay bị phai mờ khi bạn in tem decal. 

  • Khi sử dụng tem 7 màu sẽ cho phép người dùng thiết kế theo ý muốn của mình. Không những vậy, tem cũng có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau, giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt và nổi bật hơn rất nhiều.

Nhược điểm của công nghệ in tem decal 7 màu

Một số hạn chế khi thực hiện in tem  7 màu decal

Một số hạn chế khi thực hiện in tem  7 màu decal

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì khi in tem 7 màu Tân Hoa Mai cũng sẽ có một số nhược điểm nhất định mà bạn không được bỏ qua. Dưới đây là một số hạn chế mà in ấn Tân Hoa Mai muốn chia sẻ đến bạn.

  • So với những sản phẩm in ấn khác, thì khi bạn thực hiện in tem decal 7 màu  bạn sẽ phải bỏ ra chi phí cao hơn. Bởi, khi in tem thì sẽ sử dụng những công nghệ hiện đại, mực in đặc biệt, quy trình in tem phức tạp hơn so với những công nghệ in ấn khác.

  • Một hạn chế khi in tem 7 màu đó chính là quá trình in phức tạp hơn do đó thời gian sản xuất in tem cũng sẽ lâu hơn.

Trên đây, dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai đã chia sẻ đến bạn những ưu, nhược điểm khi in tem decal 7 màu. Bạn hãy chú ý đến những thông tin này để có thể cân nhắc và lựa chọn in tem 7 màu decal phù hợp với mình nhé!