Các sản phẩm Úc ngày càng nhận được sự ưa chuộng của tất cả mọi người không chỉ riêng Việt Nam mà còn trên toàn thể giới bởi sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm. 

Các nhà sản xuất Úc luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc thiên nhiên trải qua nhiều công đoạn sản xuất chặt chẽ cùng với hàng loạt các tiêu chuẩn kiểm nghiệm cao nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Ausmart  - Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng Úc trên thị trường Việt Nam. 

Chúng tôi không đảm bảo rằng sản phẩm của mình sẽ là rẻ nhất nhưng chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng các mặt hàng do mình bán ra 100% là chính hãng, nhập khẩu trực tiếp tại Úc, không qua khâu trung gian về Việt Nam.



Ausmart là địa chỉ chuyên phân phối hàng Úc chính hãng 👍

Ausmart cung cấp các sản phẩm chính là các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc mẹ & bé, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc da, sữa Úc,… được đội ngũ Ausmart (sống và làm việc tại Úc) lựa chọn cẩn thận từ các đơn vị, nhà thuốc, nhà cung cấp với độ úy tín cao như: Chemist Warehouse, Woolworths, Priceline, Coles,… nhập và vận chuyển về Việt Nam hoàn toàn thông qua đường hàng không, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Các sản phẩm đều có hình ảnh sắc nét, mô tả thông tin chi tiết và công khai giá giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thông tin sản phẩm và so sánh giá để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, Ausmart tự hào là một trong những nhà phân phối sản phẩm hàng Úc xách tay chuẩn chất lượng như panamax 500mg úc; aptamil allerpro; bioglan

Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại ausmart.vn nhé!

Ausmart sở hữu danh mục hơn 1000 sản phẩm

tại Ausmart.vn tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng Úc với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Blackmores, Swisse, Nature’s Way, B.box, Bellamy’s Organic, Biostime, Brauer, Elevit, Haven, Healthy Care, Johnson’s, Ostelin, S26, Aptamil Úc, Sukin Úc,…

sở hữu danh mục hơn 1000 sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da, thực phẩm chức năng Úc, sữa Úc, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, sản phẩm mẹ & bé, các sản phẩm nội địa Úc khác,…

Ausmart luôn luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới, mẫu mới nhất tại thị trường Úc đến người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm sản phẩm và cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN AUSMART

Địa chỉ: Tầng 2 - Số 81 CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Lưu ý: Không bán hàng tại trụ sở

Số điện thoại: 0902571389

Website: ausmart.vn

Email: [email protected]